GHẾ MAKE CÚC – SỰ LỰA CHỌN CỦA CÁC CÔ NÀNG TINH TẾ DỊU DÀNG

Bạn là chủ của một salon làm đẹp hay chỉ đơn giản là một người yêu makeup?

Dù là ai đi chăng nữa thì chắc chắn rằng bạn vẫn đang tìm cho mình một chiếc ghế makeup không chỉ đẹp về hình thức mà còn phải bền về chất lượng, đặc biệt là phải phù hợp với phong cách của các bạn.

Mẫu ghế make cúc của NỘI THẤT NHÀ XUÂN sẽ thỏa mãn hết tất cả các yêu cầu của bạn. Ghế được thiết kế với kiểu dáng một chân trụ vô cùng chắc chắn. Điều đặc biệt là ghế có khả năng xoay 360 độ dễ dàng với mâm xoay bản rộng, giúp xoay hướng theo ý người ngồi mà không gây chóng mặt, khó chịu.

Ngoài thiết kế trẻ trugn năng động có thể xoay 360 độ, ghế make cúc còn có thể nâng lên hạ xuống từ 60-80 cm cho phù hợp với độ cao bạn cần sử dụng.

Ghế được bọc da và chia múi điểm những chiếc cúc nhỏ xinh xinh giúp ghế không bị nhàm chán, tạo điểm nhấn cho chiếc ghế vừa tinh tế lại vừa không bị nhàm chán.

Để đặt mua sản phẩm bạn chỉ cần bấm nút mua hàng và làm theo hướng dẫn. Để biết thêm thông tin sản phẩm hoặc có thắc mắc trong vấn đề đặt hàng, vui lòng gọi số 0985059699 hoặc 0948228699, chùng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất có thể.

Bình luận trên Facebook