GHẾ BAR MẠ VÀNG CAO CẤP MỚI VÔ CÙNG MÊ HOẶC VÀ QUYẾN RŨ

Ghế bar cao cấp mạ vàng là sản phẩm nội thất với thiết kế vô cùng bắt mắt.được lấy cảm hứng từ những cô gái với thân hình mảnh mai nhưng đầy tính mê hoặc và quyến rũ,với những đường cong mềm mại tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái.Thân ghế được làm hoàn toàn bẳng thép mạ vàng cực kì vững trãi và chắc chắn.Mặt ghế được bọc đệm mút cao cấp tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Màu sắc ghế đa dạng phù hợp từng không gian nhà bạn.

Ghế bar được các nhà kiến trúc sư vô cùng chú trọng trong những không gian mang tính công đồng như ở quá bar,quán cafe,hoắc những phòng trà. Ghế sẽ tôn lên vẻ hiện đại cho không gian của người sử dụng.

Ghế bar vàng được thiết kế với kiểu dấng 4 chân trụ rất cứng cáp và chắc chắn, người ngồi sẽ không lo bị lung lay hay bị ngã. Phần lưng có tựa cao tạo cảm giác an toàn cho người ngồi, không bị hẫng phần lưng

Thông số kỹ thuật:

Chiều cao tính tới phần đệm ngồi: 75cm

Chiều rộng đệm: 30 cm

Chất liệu: Thép sơn tĩnh điện hoặc mạ vàng,da simily cao cấp.

Thiết kế ghế thanh lịch, hiện đại và tinh tế. Kiểu dáng sang trọng, trang nhã với nhiều màu sắc làm sáng căn phòng một cách tự nhiên. Sản phẩm sẽ tô điểm cho không gian thêm ấn tượng và cá tính, hoàn thiện nội thất khu vực quầy bar của gia đình, nhà hàng, khách sạn, pub, lounge…

Để đặt mua sản phẩm bạn chỉ cần bấm nút mua hàng và làm theo hướng dẫn. Để biết thêm thông tin sản phẩm hoặc có thắc mắc trong vấn đề đặt hàng, vui lòng gọi số 0985059699 hoặc 0948228699, chùng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất có thể.

Sản phẩm có sẵn, miến phí vận chuyển toàn quốc

Bình luận trên Facebook