SOFA GIƯỜNG – ƯU TIÊN HÀNG ĐẦU CHO SỰ TIỆN ÍCH

Đối với những gia đình có diện tích nhỏ thì việc lựa chọn nội thất đa tính năng được cho là hoàn hảo. Là một trong những sản phẩm đa năng vừa có tác dụng làm ghế, vừa làm giường. Sofa giường tận dụng tối ưu diện tích cho ngôi nhà của bạn. Đặc biệt với những căn nhà phố giới hạn về diện tích thì người dùng thường ưu tiên nội thất đa năng.

 

Sofa giường hay còn gọi là sofa bed hay bộ ghế giường là một trong những dòng sofa đa năng. Sản phẩm kết hợp tính năng ngồi và nằm ngủ tiện lợi. Thiết kế thông minh vừa dùng để tiếp khách, làm việc, vừa nghỉ ngơi trong một căn phòng vô cùng tiện lợi. Đặc biệt hơn, sản phẩm vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ cực cao không kém những nội thất thông thường. Đó chính là lý do, sofa bed chiếm được tình cảm của số đông người dùng hiện nay. Sản phẩm Sofa giường giúp tối ưu cho không gian trong ngôi nhà của bạn, giúp căn phòng của bạn trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Những sản phẩm sofa giường phòng khách đơn sắc hay có nhiều màu sắc kết hợp sẽ đáp ứng được nhu cầu của tất cả khách hàng. Mỗi một gia đình hay mỗi người sẽ có những lựa chọn khác nhau. Thông thường, người trẻ tuổi, sống hiện đại thường thích nhiều màu sắc hoặc những màu nổi. Sofa nhiều  màu giúp tôn lên sự trẻ trung, cá tính, năng động đúng với tính cách của bạn.

Sản phẩm được thiết kế  thông minh có thể kéo ra như một chiếc giường đơn khi ngả ra. Thiết kế này dành cho những người độc thân. Nội thất không quá cầu kỳ, tối giản về màu sắc nhưng chất liệu cao cấp và đảm bảo độ bền rất cao. Hệ thống khung gỗ hoặc kim loại cao cấp đảm bảo độ vững chắc khi bạn ngồi hay nằm. Việc mở ra hay gấp vào dễ dàng nên sản phẩm rất được phù hợp với không gian có diện tích khiêm tốn.

Để tìm kiếm được chiếc sofa giường giá rẻ của nhà sản xuất uy tín quý khách đừng bỏ qua NỘI THẤT NHÀ XUÂN. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, phân phối, xuất và nhập khẩu các loại sofa. NỘI THẤT NHÀ XUÂN luôn tự hào là nhà cung cấp uy tín các sản phẩm nội thất chất lượng cao có kèm sofa giường. Các sản phẩm có mức giá thành ưu đãi nhất đến với toàn bộ người tiêu dùng trong phạm vi cả nước.

Để đặt hàng quý khách vui lòng nhấc máy gọi đến số điện thoại 0985059699 hoặc 094822899, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình chu đáo.

 

Bình luận trên Facebook