Mẫu thảm tròn mới phù hợp với mọi phong cách trong gian nhà

Thảm lông tròn được thiết kế dành cho những căn phòng có diện tích nhỏ và hướng theo sự tiện lợi khi sử dụng. Không mất nhiều công vệ sinh và khi cất đi cũng rất dễ dàng

Đặc điểm của thảm lông trải sản tròn:

  • Thảm được làm bằng sợi lông cao cấp, không vón cục, rụng lông, không gây dị ứng cho người dùng và ĐẶC BIỆT có nhiều màu sắc để lựa chọn.
  • Sản phẩm phù hợp với không gian phòng khách, phòng bếp, hay những không gian để cho bé chơi, rất gọn nhẹ và tiện dụng. Đặc biệt là vô cùng an toàn, chất liệu cao cấp an toàn cho bé, không bị rụng lông, quan trọng hơn nữa là mặt sau được thiết kế với những hạt chống trơn lót phía sau, giúp cho thảm không bị trơn chượt, tránh gây nguy hiểm cho bé đang chươi cũng như chạy nhảy qua thảm.
  • Một ưu điểm nữa của thảm lông hình tròn đó chính là sự cơ động, với đường kính 1m6 nhưng khi gấp gọn lại thì rất dễ dàng cất hoặc xếp gọn gàng ở một góc nhỏ khi không dùng đến.

Để đặt mua sản phẩm, bạn chỉ cấn bấm nút mua hàng, sản phẩm sẽ được vận chuyển đến tận tay ngay nơi bạn ở mà không cần phải đi đâu hết. Để được tư vấn miễn phí về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ: 0985059699 HOẶC 0948228699.

Xin chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi!

 

 

Bình luận trên Facebook