GHẾ MAKE NỈ NHUNG ĐẸP CHUẨN ĐẾN TỪNG CEN-TI- MÉT

Bạn thích trang điểm? Bạn dành hàng giờ mỗi ngày để ngồi trước bàn trang điểm? Nhưng bạn vẫn chưa tìm được cho mình một chiếc ghế ưng ý giúp bạn thoải mái khi trang điểm. Vậy thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua chiếc ghế make up so cool với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội này.

Ghế make up kết hơp hài hòa giữa sự sang trọng, tinh tế của chất liệu nỉ nhung được đính hạt đá trên mặt ghế và sự bền chắc của bộ khung làm bằng inox luôn sáng bóng.

Bên trong lớp nỉ nhung đính hạt được lót bông sợi cao cấp tạo nên sự êm ái, dễ chịu và nâng đỡ toàn bộ cơ thể của người sử dụng trong suốt quá trình trang điểm. Chính điều này giúp cho bạn không hề cảm thấy đau mỏi gì nếu như có nhỡ ngồi quá lâu.

Chiếc ghế ngồi trang điểm có phần chân đế nhô rộng để giúp cho việc giữ thăng bằng của người ngồi tốt hơn, đồng thời ghế cũng có thể xoanh quanh trục cố định.

Chiều cao của ghế trang điểm đính hạt cũng được điều chỉnh lên xuống rất dễ dàng với chiếc cần gạt được bố trí ở phía dưới mặt ghế. Thông thường, những chiếc ghế make up kiểu này có 2 loại chiều cao cơ bản là ghế cao từ 30-50cm và một mẫu ghế cao hơn từ 50-80cm phù hợp với từng loại bàn trang điểm và chiều cao của người sử dụng.


Việc vệ sinh và làm sạch ghế cũng tương đối đơn giản bởi với khung ghế là inox chống gỉ, mặt vải nhung nì chống bám bụi thì chiếc ghế make của bạn lúc nào cũng trông như mới.


Để đặt mua sản phẩm bạn chỉ cần bấm nút mua hàng và làm theo hướng dẫn. Để biết thêm thông tin sản phẩm hoặc có thắc mắc trong vấn đề đặt hàng, vui lòng gọi số 0985059699 hoặc 0948228699, chùng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất có thể.

Bình luận trên Facebook